CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA TRÊN NỀN TẢNG CIRCA
- Chính sách chung
- Đối tác vận chuyển của Circa không liên lạc được với Khách Hàng qua điện thoại;
- Địa chỉ giao hàng Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không thể tìm thấy bằng nỗ lực hợp lý;
- Số lượng đơn hàng của Circa tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm;
- Các yếu tố khách quan, bao gồm nhưng không giới hạn thời tiết, lịch bay thay đổi đối với vận chuyển bằng đường hàng không, thời gian bay, giờ kẹt xe, khu vực có dịch bệnh;
- Trong trường hợp đối tác vận chuyển của Circa giao hàng chậm hơn so với thời gian dự kiến, Circa sẽ cố gắng liên hệ với đối tác vận chuyển để hỗ trợ giao đơn cho Khách Hàng hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển cho Khách Hàng tùy vào quyết định của Circa.
- Thời gian giao hàng dự kiến
- Trong phạm vi Tp. Hồ Chí Minh: Trong vòng 36 giờ
- Miền Tây: 01 - 02 ngày làm việc
- Miền Trung: 03 - 04 ngày làm việc
- Miền Bắc: 05 - 06 ngày làm việc
- Phí giao hàng
- Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Bằng cách sử dụng dịch vụ vận chuyển trên Nền Tảng Circa, Khách Hàng thừa nhận và đồng ý với các quy định và/hoặc thực tiễn áp dụng nêu trong Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa này.
Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, Circa sẽ nỗ lực xử lý đơn hàng trong vòng 24 giờ và phản hồi lại thông tin cho Khách Hàng về việc giao hàng. Thời gian giao hàng thường sẽ được thực hiện trong khoảng từ 03 đến 05 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với Khách Hàng khi Circa xác nhận đơn đặt hàng. Tuy nhiên, việc giao hàng có thể kéo dài hơn khi xảy ra một trong những tình huống bất khả kháng như sau:
Thời gian giao hàng dự kiến của Circa sẽ tuỳ thuộc vào từng khu vực như sau:
Lưu ý: Đây là thời gian giao hàng dự kiến. Sau khi xác nhận đơn hàng, Circa sẽ giao hàng cho đối tác vận chuyển trong vòng 48 giờ.
Circa áp dụng phí giao hàng cho các đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành tại Việt Nam theo biểu phí giao hàng tiêu chuẩn của đối tác vận chuyển áp dụng tùy từng thời điểm. Circa sẽ hiển thị phí giao hàng đối với từng đơn hàng cụ thể để Khách Hàng tham khảo trước khi xác nhận đặt hàng.
Việc cung cấp các chứng từ, hóa đơn liên quan đến hàng hóa thuộc về trách nhiệm của Circa. Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển, Circa luôn đóng kèm trong mỗi gói hàng: hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc sở hữu của Circa. Trong quá trình vận chuyển, nhân viên vận chuyển có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Trong trường hợp có người mua thắc mắc về chứng từ mua hàng sau khi hàng đã được giao, Khách Hàng liên hệ trực tiếp với Circa để được giải quyết khiếu nại.